Phòng khám nam khoa tốt nhất ở Hà Nội

02:59 13/12/2016

Câu hỏi về việc tìm một phòng khám nam khoa tốt nhất ở Hà Nội là băn khoăn trăn trở của đông đảo người bệnh. Với thực tế hiện nay số lượng các phòng khám mọc lên ngày càng lớn bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân sẽ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy địa chỉ nào sẽ là nơi bạn có thể tin tưởng trong việc thăm khám và điều trị?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của việc thăm khám và chăm sóc sức khỏe của đông đảo người bệnh, các cơ sở y tế trong và ngoài mọc lên ngày càng nhiều. Đây là một trong những điều thuận lợi tuy nhiên cũng là một trong những vấn đề khi không ít nam giới băn khoăn trước nhiều sự lựa chọn.

Phòng khám nam khoa tốt nhất ở Hà Nội

Phòng khám nam khoa tốt nhất ở Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội tự hào là một trong những phòng khám nam khoa được đông đảo người dân đánh giá tốt nhất ở Hà Nội hiện nay. Trên thực tế, các bác sỹ của phòng khám đã tiến hành thăm khám và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh, không những giúp nam giới bảo vệ sức khỏe, tìm lại được sự tự tin mà còn giữ gìn được hạnh phúc gia đình.

Khi đến tại phòng khám, người bệnh sẽ được tiến hành thăm khám tổng thể, thực hiện xét nghiệm để xác định xem bạn có đang gặp phải các vấn đề liên quan đến đường tiết niệu hay không. Đặc biệt việc kiểm tra chức năng sinh dục của nam giới là hết sức quan trọng, nhất là khả năng cương cứng, tiến hành xét nghiệm các yếu tố liên quan đến khả năng sinh sản, phát hiện các bệnh lây truyền qua đường tình dục…Sau khi xác định được bệnh lý các bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên về việc điều trị.

Đặc biệt khi đến phòng khám bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì:

  • + Phòng khám có đội ngũ các y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sỹ là những người đã có nhiều năm trong công tác thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, các bác sỹ đều được đào tạo chuyên môn, bài bản, kiến thức y học phong phú, vũng về chuyên môn nghiệp vụ và điều đặc biệt là đội ngũ y bác sỹ rất tận tâm chu đáo đối với từng trường hợp bệnh nhân.

  • + Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám là cơ sở y tế trực thuộc quản lý của trung tâm y tế quận Ba Đình đươcj đầu tư phát triển theo mô hình chất lượng cao nên được trang bị máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho việc thăm khám và điều trị cho kết quả nhanh chóng, chính xác

  • + Cơ sở vật chất khang trang đầy đủ

Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ hiện đại nhằm mang đến cho đông đảo người bệnh môi trường thăm khám sách sẽ, tạo tâm lý thoải mái.

  • + Phương pháp điều trị độc đáo

Bên cạnh việc tiếp thu những tiến bộ của y học hiện đại, các bác sỹ còn kết thừa tinh hoa của y học cổ truyền bằng cách áp dụng thuốc đông y trong điều trị. Thuốc đông y được đánh giá là một trong những phương pháp không chỉ an toàn mà còn có hiệu quả đặc biệt trong việc giúp điều hòa khí huyết, bố khí, sinh tinh, tăng cường sức khỏe của nam giới.

Điều đặc biệt khi nhiều trường hợp bệnh nhân đến với phòng khám chính là thủ tục hành chính nhanh gọn, đơn giản giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian.

Các bệnh nam khoa nguy cơ ảnh hưởng tới sinh sản

Chính vì những ưu điểm trên mà trong thời gian vừa qua Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình trở thành một trong những địa chỉ được đông đảo người bệnh hết sức tin tưởng. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Bài viết liên quan
Tin nổi bật

14 June, 2017

Bao quy đầu sưng phồng phải làm sao?

Hiện tượng bao quy đầu sưng phồng thường gặp ở nhiều ở nam giới, nhất...

8 June, 2017

Bé bị viêm bao quy đầu: triệu chứng và cách chữa điều trị

Có rất nhiều những chia sẻ của các bậc cha mẹ trên các trang mạng,...

26 November, 2016

Bệnh lậu bị phải có nguy hiểm không?

Cùng tìm hiểu cho thắc mắc bị bệnh lậu có nguy hiểm không: Bệnh lậu...

14 November, 2016

12 Kim Mã địa chỉ phá thai không đau tuân thủ an toàn?

Phá thai an toàn không đau là lựa chọn của nhiều chị em khi trót...

16 November, 2016

4 nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới cần phòng tránh

Theo một số liệu thống kê thì hiện nay tỷ lệ nam giới mắc lậu...

16 November, 2016

4 nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà bạn cần phải biết

Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh hết sức nguy...