Phá thai bằng thuốc ở đâu? Địa chỉ nào an toàn?

03:56 15/11/2016

Đối với những chị em đã thực hiện phá thai, ít nhiều cũng có sự ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe. Chưa nói đến những trường hợp phá thai tại địa chỉ kém chất lượng mà phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm, thậm chí mất đi khả năng làm mẹ mãi mãi. Chính vì vậy, bên cạnh việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn như phá thai bằng thuốc thì băn khoăn tìm hiểu phá thai bằng thuốc ở đâu? Địa chỉ phá thai bằng thuốc nào an toàn? là điều mà chị em phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Thông thường, khi nhắc đến việc phá thai thì chị em sẽ liên tưởng luôn đến việc bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ y tế chuyên dụng  để hút thai ra ngoài, tuy nhiên đối với phương pháp phá thai bằng thuốc thì bào thai sẽ được đưa ra ngoài sau khi thai phụ uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ tại cơ sở y tế mà không phải can thiệp bằng bất kỳ dụng cụ ngoại khoa nào. Tuy nhiên phá phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với những trường hợp mang thai không quá 8 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc bệnh lý về tuyến thượng thận, bệnh lý về tim mạch, tăng huyết áp, có tiền sử rối loạn đông máu hay điều trị Corticoid lâu ngày, sử dụng thuốc chống đông, bị hẹp van hai lá, tắc mạch và thiếu máu nặng.

địa chỉ phá thai bằng thuốc

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều địa chỉ y tế thực hiện phá thai, bao gồm cả những địa chỉ được cấp phép hoạt động và những địa chỉ không được cấp phép hoạt động nhưng vẫn thực hiện phá thai. Do đó, về độ an toàn, chất lượng cũng như mức chi phí còn tồn tại nhiều bất cập. Vì vậy, trước khi phá thai, chị em cần tìm hiểu về chất lượng cũng như cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu phá thai hay không, lựa chọn được địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

Khuyến cáo: Tuyệt đối, thai phụ không được tự ý mua thuốc về sử dụng khi chưa có sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa hoặc phá thai tại những nơi kém chất lượng. Việc làm này rất nguy hiểm, có thể xảy ra những tai biến, biến chứng như: nhiễm trùng, băng huyết, viêm loét, sót rau…

Đội ngũ bác sĩ Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế Ba Đình trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội

Phá thai bằng thuốc ở đâu?

Giữa nhiều luồng thông tin phức tạp trong việc lựa chọn phá thai bằng thuốc ở đâu, chị em có thể đến phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được bác sĩ khám, tư vấn và đình chỉ thai nghén bằng thuốc phá thai. Với những ưu điểm dưới đây, chị em sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi phòng khám có:

  • + Là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế Ba Đình trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội nên bạn sẽ hoàn toàn có thể tin tưởng về tính chất pháp lý của đơn vị.
  • + Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đình chỉ thai nghén, theo dõi sát sao bệnh nhân.
  • + Hệ thống thiết bị y tế máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác.
  • + Phương pháp phá thai bằng thuốc được thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt giúp tránh được những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau phá thai. Căn cứ vào tình trạng sức khỏe của thai phụ, tuổi thai cũng như đáp ứng đầy đủ những điều kiện để áp dụng thực hiện phá thai bằng thuốc  thì bác sĩ mới chỉ định phá thai an toàn. Ngoài ra, phòng khám còn chỉ định phá thai bằng phương pháp hút thai chân không đối với tuổi thai từ 8-12 tuần tuổi an toàn, hiệu quả.
  • + Phương pháp phá thai bằng thuốc tại phòng khám không gây đau đớn, an toàn, nhanh chóng mang đến tâm lý tin tưởng và thoải mái cho thai phụ. Sau phá thai, chị em còn được sử dụng máy hồi phục tử cung, đồng thời kết hợp sử dụng thuốc đông y giúp bổi bổ khí huyết, hồi phục tử cung nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe sinh sản.
  • + Mọi thủ tục thăm khám rất nhanh chóng, chị em sẽ không phải chờ đợi lâu bởi phòng khám có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, luôn chu đáo, tận tình. Mặt khác, mọi thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối.
  • + Làm việc tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ “không ngày nghỉ” để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

        phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn Phá thai bằng thuốc ở đâu? Chị em có thể tin tưởng với địa chỉ phá thai bằng thuốc phòng khám chất lượng cao 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm được một địa chỉ y tế tin cậy để đình chỉ thai nghén. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của người bệnh thông qua hệ thống website Ytehanoi.org và hệ thống tổng đài đường dây nóng (024) 38255599 –  083.66.33.399. Chị em có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên trước và hưởng ưu đãi mọi mặt.

Bài viết liên quan
Tin nổi bật

14 June, 2017

Bao quy đầu sưng phồng phải làm sao?

Hiện tượng bao quy đầu sưng phồng thường gặp ở nhiều ở nam giới, nhất...

8 June, 2017

Bé bị viêm bao quy đầu: triệu chứng và cách chữa điều trị

Có rất nhiều những chia sẻ của các bậc cha mẹ trên các trang mạng,...

26 November, 2016

Bệnh lậu bị phải có nguy hiểm không?

Cùng tìm hiểu cho thắc mắc bị bệnh lậu có nguy hiểm không: Bệnh lậu...

14 November, 2016

12 Kim Mã địa chỉ phá thai không đau tuân thủ an toàn?

Phá thai an toàn không đau là lựa chọn của nhiều chị em khi trót...

16 November, 2016

4 nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới cần phòng tránh

Theo một số liệu thống kê thì hiện nay tỷ lệ nam giới mắc lậu...

16 November, 2016

4 nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà bạn cần phải biết

Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh hết sức nguy...