Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền?

03:49 18/11/2016

Không chỉ có nam giới mắc dài hẹp bao quy đầu thắc mắc về chi phí cắt bao quy đầu, mà ngay cả những bậc phụ huynh có con trai gặp phải tình trạng này cũng thắc mắc chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền? Đây cũng là thắc mắc mà Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội nhận được nhiều nhất trong tuần qua. Các bác sỹ phòng khám sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn đọc.

Đối với những nam giới hoặc trẻ trai trên 7 tuổi mắc phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu thì bác sỹ sẽ chỉ định thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đây là một tiểu phẫu nhỏ nhằm cắt đi lớp da thừa ở bao quy đầu, giúp nam giới có thể dễ dàng tuột bao quy đầu lên và xuống, thuận tiện cho việc vệ sinh, sinh hoạt tình dục. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa nam học – ngoại tiết niệu tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền

Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Các bác sỹ cho biết “Đối với bát cứ bệnh lý nào, (kể cả tiểu phẫu cắt bao quy đầu) khi chưa trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân, chưa nắm được tình trạng của người bệnh ra sao thì bác sỹ không thể đưa ra mức chi phí cụ thể được. Thông thường sau khi thăm khám lâm sàng bác sỹ sẽ có căn cứ và thông báo mức chi phí cụ thể trực tiếp cho người bệnh. Nếu người bệnh đồng ý với mức chi phí đó thì sẽ tiến hành cắt bao quy đầu.”

Tuy nhiên các bác sỹ cũng gợi ý rằng “chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu” có thể phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • – Tình trạng dài hẹp bao quy đầu, sức khỏe hiện tại của nam giới.
  • – Trình độ chuyên môn của bác sỹ
  • – Cơ sở y tế thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu có đảm bảo và uy tín hay không
  • – Phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu truyền thống hay thẩm mỹ
  • – Tình trạng hồi phục của nam giới, có phát sinh viêm nhiễm hay không

Bác sỹ Nguyễn Minh Thư – chuyên khoa nam học, ngoại tiết niệu của phòng khám cho biết “Có một số nam giới vì lo ngại về chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà kéo dài tình trạng dài/hẹp. Tuy nhiên việc vệ sinh không đảm bảo, nhiều nam giới lại cố nong bao quy đầu nên có rất nhiều trường hợp bị viêm nhiễm, rách, sưng tấy hoặc rơi vào tình trạng nghẹt bao quy đầu. Đương nhiên trong những trường hợp này thì chi phí lại phát sinh thêm một khoản nữa, vì vậy chúng tôi khuyên nam giới khi bị dài hẹp bao quy đầu nên đến thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu. Chi phí là một phần nhưng sức khỏe sinh sản của bản thân mới là điều quan trọng.”

Để biết cụ thể mức chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền của bản thân khi thực hiện cắt bao quy đầu, nam giới có thể đến trực tiếp phòng khám Nam khoa 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội để được các bác sỹ thăm khám và thông báo số tiền phải chi trả khi thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám.

Là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung Tâm y tế Ba Đình, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội chuyên khám và điều các bệnh Nam khoa – phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản nam, nữ. Ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám hoạt động với tiêu chí “sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, các bác sỹ phòng khám luôn coi sức khỏe của người bệnh lên trên hết, từ đó đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của đông đảo nhân dân. Mọi trường hợp bệnh nhân khi đến đều sẽ được thăm khám và điều trị chu đáo. Phòng khám được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến nhằm hỗ trợ và nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Đặc biệt việc thực hiện cắt bao quy đầu sẽ sử dụng dao cắt cầm máu được nhập khẩu từ Mỹ, sẽ hạn chế đau đớn, tổn thương cho nam giới, mang lại kết quả chính xác với thời gian hồi phục nhanh chóng và đạt được tính thẩm mỹ như mong muốn. Đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu thành công đối với nhiều nam giới.

Nếu như cần hỏi thêm về thông tin gì hay thắc mắc gì về chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bạn vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Bài viết liên quan
Tin nổi bật

14 June, 2017

Bao quy đầu sưng phồng phải làm sao?

Hiện tượng bao quy đầu sưng phồng thường gặp ở nhiều ở nam giới, nhất...

8 June, 2017

Bé bị viêm bao quy đầu: triệu chứng và cách chữa điều trị

Có rất nhiều những chia sẻ của các bậc cha mẹ trên các trang mạng,...

26 November, 2016

Bệnh lậu bị phải có nguy hiểm không?

Cùng tìm hiểu cho thắc mắc bị bệnh lậu có nguy hiểm không: Bệnh lậu...

14 November, 2016

12 Kim Mã địa chỉ phá thai không đau tuân thủ an toàn?

Phá thai an toàn không đau là lựa chọn của nhiều chị em khi trót...

16 November, 2016

4 nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới cần phòng tránh

Theo một số liệu thống kê thì hiện nay tỷ lệ nam giới mắc lậu...

16 November, 2016

4 nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà bạn cần phải biết

Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh hết sức nguy...