Cách chữa bệnh lậu tại nhà nên hay không nên?

03:10 27/11/2016

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh được đánh giá có những biến chứng nguy hiểm và thậm chí có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì thế mà việc thăm khám và điều trị bệnh là một trong những việc cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt. Tuy nhiên nhiều người thường có tâm lý ngại ngùng, xấu hổ, chính vì thế mà nhiều không ít trường hợp lựa chọn và mong muốn điều trị bệnh lậu tại nhà. Vậy cách chữa bệnh lậu tại nhà nên hay không nên? Các bác sỹ của phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội sẽ giúp bạn giải đáp về vấn đề này.

Bệnh lậu là căn bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Bệnh thường có xu hướng lây truyền phổ biến qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Vi khuẩn có trong dịch tiết sinh dục sẽ dễ dàng xâm nhập và gây bệnh. Đặc biệt việc chậm trễ trong điều trị sẽ khiến người bệnh dễ gặp phải những biến chứng hết sức nghiêm trọng.

cách chữa bệnh lậu tại nhà

Cách chữa bệnh lậu tại nhà nên hay không nên?

Trả lời về thắc mắc cách chữa bệnh lậu tại nhà nên hay không nên của đông đảo người bệnh, các bác sỹ của phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội cho biết việc điều trị căn bệnh này cần phải được các bác sỹ chuyên khoa tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác tình trạng bệnh lý, từ đó có những chỉ định cụ thể cho việc điều trị.

Tuy nhiên trên thực tế có không ít trường hợp bệnh nhân vì chủ quan mà tự ý điều trị tại nhà, điều này là hết sức nguy hiểm bởi việc tự điều trị hoàn toàn có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm. Thông thường người bệnh tự tìm hiểu thông tin và mua thuốc khi chưa được các bác sỹ chỉ định. Điều này thực sự đã gây nên những biến chứng vô cùng nghiêm trọng.

Có không ít trường hợp bệnh nhân vì tự ý điều trị khiến bệnh có những biến chứng nguy hiểm, bệnh thậm chí không khỏi mà còn có thể nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính. Việc điều trị không đúng thuốc, đúng liều có thể khiến tình trạng viêm nhiễm không những không khỏi mà càng trở nên khó kiểm soát hơn. Chính vì thế mà khi thấy có những triệu chứng của bệnh lậu tốt nhất bạn nên tiến hành thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sỹ chỉ định cụ thể.

Hiện nay đối với việc điều trị bệnh lậu, các bác sỹ của phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội áp dụng điều trị bệnh bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để có thông tin chính xác về tình trạng bệnh lý, sau đó sẽ tiến hành thăm khám và điều trị bệnh. Các bác sỹ áp dụng phương phác đông tây y kết hợp nhằm chấm dứt tình trạng bệnh đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng nhằm chấm dứt tình trạng bệnh tái phát.

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong việc thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục trong đó có bệnh lậu. Đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng thăm khám và điều trị thành công đối với rất nhiều trường hợp mắc bệnh.

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế  – Ba Đình – Hà Nội địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả – uy tín – chi phí rõ ràng

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của các bác sỹ phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội đã giúp bạn có những thông tin cần thiết về việc thăm khám và điều trị bệnh lậu một cách hiệu quả. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Trang chủ Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế: http://ytehanoi.org

Bài viết liên quan
Tin nổi bật

14 June, 2017

Bao quy đầu sưng phồng phải làm sao?

Hiện tượng bao quy đầu sưng phồng thường gặp ở nhiều ở nam giới, nhất...

8 June, 2017

Bé bị viêm bao quy đầu: triệu chứng và cách chữa điều trị

Có rất nhiều những chia sẻ của các bậc cha mẹ trên các trang mạng,...

26 November, 2016

Bệnh lậu bị phải có nguy hiểm không?

Cùng tìm hiểu cho thắc mắc bị bệnh lậu có nguy hiểm không: Bệnh lậu...

14 November, 2016

12 Kim Mã địa chỉ phá thai không đau tuân thủ an toàn?

Phá thai an toàn không đau là lựa chọn của nhiều chị em khi trót...

16 November, 2016

4 nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới cần phòng tránh

Theo một số liệu thống kê thì hiện nay tỷ lệ nam giới mắc lậu...

16 November, 2016

4 nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà bạn cần phải biết

Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh hết sức nguy...